(รีวิว) CODE: SEED เกมแนววางแผนสลับเทิร์นเรียงเพชรโจมตีศัตรู!!

 


CODE: SEED - Seihi no Uta เป็นเกมแนว Strategy RPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องของภาพอิลลัสต์ที่มีลายเส้นสุดงดงามชนิดที่ว่าใครเห็นก็ต้องชอบ และยังมีจุดเด่นในเรื่องของระบบการต่อสู้ที่ผสมผสานการเล่นแบบ Match 3 เข้ามา ทำให้การต่อสู้ของเรามีความสนุกมากยิ่งขึ้น เกมนี้สนุกแค่ไหน? และมีไฮไลต์เด็ดอะไรอีกบ้าง? เราไปดูพร้อมกันครับ


เนื้อเรื่องและเป้าหมายในการเล่น

  • เราจะได้รับบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพสาวน้อยสุดน่ารัก ที่จะต้องออกผจญภัยไปในโลกหลังภัยพิบัติซึ่งมีแต่ซอมบี้กลายพันธุ์อยู่เต็มไปหมด เราจะต้องกำจัดพวกมันเพื่อนำสันติสุขกลับคืนมาสู่โลกให้ได้
  • เพราะฉะนั้นเป้าหมายในการเล่นของเราก็คือการตามหาเหล่านักรบสาวสุดแกร่งมาเข้าร่วมทีม ฝึกฝนและพัฒนาพวกเธอให้เทพ แล้วบุกตะลุยไปกำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนทุกตัวให้สิ้น
ติดตามข่าวสารเกมที่ได้

: ข่าวเกม PC

: ข่าวเกม Console

: ข่าวเกม Mobile


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม