(Review) Valiant Force

 


การเล่นภายในเกมนั้นหลักๆ แล้วผู้เล่นจะต้องทำการรวบรวมและพัฒนาฮีโร่ให้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนำไปออกลุยตามดันเจี้ยน รวมไปถึงทำภารกิจพิเศษภายในเกมครับ ซึงแผนที่ภายในเกมนั้นก็จะแบ่งออกเป็นแมพต่างๆ ไล่ตามด่านไป และมีระดับความยากอยู่ด้วยกัน 3 แบบ ให้เราได้ท้าทาย โดยเราจะได้รับไอเทมต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ดีๆมาจากการผจญภัยในด่านด้วย และอีกสิ่งนึกที่น่าสนใจคือการพัฒนาเมืองที่จะทำให้เราได้รับไอเทมต่างๆ ตามสิ่งก่อสร้างภายในเมือง


เกมนี้ใช้ระบบต่อสู้แนว Turn-Base โดยจะเป็นการออกคำสั่งผลัดกันสู้ระหว่างเทิร์นเราและศัตรู และใช้การเดินในรูปแบบของตาราง ที่ถือเป็นจุดเด่นที่ทำออกมาได้แตกต่างจากเกมอื่นและน่าสนใจมากเลยทีเดียวล่ะครับ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเราจะสามารถจัดตัวละครเข้าทีมได้ 5 ตัว โดยจะต้องจัดวางตัวละครลงช่องต่างๆ ในตาราง แบบ 3 * 3


ติดตามข่าวสารเกมที่ได้

: ข่าวเกม PC

: ข่าวเกม Console

: ข่าวเกม Mobile

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม